วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Black Mountain Water Park สวนน้ำแห่งใหม่ในหัวหิน


สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blackmountainwaterpark.com 

          วันว่างของคุณหากอยากหลบมลภาวะร้อน ๆ ไปเที่ยวทะเลให้ชื่นใจ ก็เตรียมเก็บกระเป๋า หอบชุดว่ายน้ำ แล้วตรงดิ่งไปหัวหินกันได้เลย เพราะที่หัวหินนอกจากจะมีทะเลชิล ๆ แล้ว เขายังมีสวนน้ำขนาดใหญ่อลังการ พร้อมสไลเดอร์แจ่ม ๆ ให้เลือกเล่นกันหลายแบบเลยล่ะ วันนี้กระปุกท่องเที่ยวเลยจะพาคุณไปรู้จักกับสวนน้ำเปิดใหม่แห่งนี้กัน...

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

          Black Mountain Water Park คือ สวนน้ำเปิดใหม่ในหัวหิน ที่ท้าชนทะเลได้อย่างสูสี เพราะมีขนาดพื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำให้แหวกว่ายได้อย่างไม่ต้องกลัวพายุ และนอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ในพื้นที่ยังมีสระน้ำจืดสำหรับเล่นกีฬาทางน้ำอย่างเวคบอร์ดอีกด้วย เพียง 2 ชั่วโมงกว่า ๆ จากกรุงเทพ ไปถึงเส้นทางบายพาสชะอำ-หัวหิน กิโลเมตรที่ 25 คุณก็จะได้สัมผัสกับสถานที่ใหม่ ๆ ที่สนุกสนานได้ไม่แพ้ทะเล ใครอยากพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวเล่นเปลี่ยนบรรยากาศ คงถูกใจที่นี่แน่นอน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

          สวนน้ำ Black Mountain Water Park ประกอบไปด้วยสไลเดอร์ถึง 9 แบบ มีหอคอยสูง 17 เมตร ตั้งอยู่โดดเด่น รวมทั้งมีชายหาดเทียมที่ไม่ยอมน้อยหน้าทะเลไหน ๆ จุดเด่นคือ Wave Pool คลื่นยักษ์ที่จะถาโถมเข้าใส่คุณให้ลุ้นระทึก นอกจากนี้ ยังมันส์สุดเหวี่ยงได้ด้วยเวคบอร์ดที่เปิดโอกาสให้คุณโชว์ลีลาเต็มที่ แต่ถ้าใครอยากเล่นน้ำแบบผ่อนคลาย Lazy River โซนน้ำวน คือคำตอบของคุณ

สวนน้ำหัวหิน

สวนน้ำหัวหิน

          เรื่องความปลอดภัยก็ไว้ใจได้ เพราะเขามีไลฟ์การ์ดคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง อีกทั้งล็อคเกอร์เก็บของก็ยังใช้ระบบแม่เหล็กไฟฟ้าที่สวมใส่ไว้กับข้อมือได้ไม่ต้องกลัวหล่นหาย แถมยังมีบริหารห่วงยาง หมวกกันน็อค และเสื้อชูชีพสำหรับเด็กให้ใช้แบบฟรี ๆ อีกด้วย น้ำในสระก็ใสสะอาดไม่มีกลิ่นคลอรีนแรง ๆ คอยรบกวน หากใครเล่นน้ำเหนื่อยจนท้องร้อง ก็มีโซนอาหารคอยบริการให้คุณได้อิ่มท้องแบบไม่ต้องไปไหนไกล

สวนน้ํา หัวหิน

          Black Mountain Water Park เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมกราคม 2555 โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 17.00 น. อะ ๆ ตอนนี้กำลังอยู่ช่วงโปรโมชั่นลดราคา 50% ผู้ใหญ่ 450 บาท (จากราคา 900 บาท) เด็กและผู้สูงอายุ 225 บาท (จากราคา 450 บาท) เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีเข้าฟรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.blackmountainwaterpark.com หรือสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 090-446-6129

สวนน้ำหัวหิน

แผนที่สวนน้ำหัวหิน

          เห็นสวนน้ำน่าเที่ยวแบบนี้แล้ว คงต้องรีบเก็บกระเป๋ากันหน่อย แต่ช้าก่อน! อย่าลืมคว้าครีมกันแดดหรือหมวกปีกกว้างสักใบติดตัวไปด้วยนะจ๊ะ เพราะที่นี่เขาเป็นสถานที่แบบเปิดโล่ง ใครกลัวร้อนคงต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนไป จะได้เล่นน้ำได้อย่างสบายใจ เตรียมตัวพร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันเลย! 

ขอขอบคุณข้อมูลดีดี จาก http://travel.kapook.com/view41748.html